Điều tra người phụ nữ tử vong bất thường sau khi ra khỏi tiệm thuốc tây

Cập nhật: 16-11-2019 | 15:01:56

(BDO) Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 ngày 16-11 tại tiệm thuốc tây H.L., nằm trên đường Thích Quảng Đức, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một. Nạn nhân tử vong được xác định là Trương Thị Nga (65 tuổi, quê Trà Vinh).

Theo người con trai, tối 15-11 phát hiện bà Nga có triệu chứng sức khoẻ yếu, ho liên tục nên đã nói mẹ mình ngày mai đi khám. Đến sáng nay, bà Nga tìm đến tiệm thuốc tây H.L. để khám, mua thuốc. Một lát sau, bà bước ra thì ho liên tục ra máu, sau đó bước được vài bước chân thì ngã gục dưới nền sân. Lúc này, bảo vệ phát hiện đã tri hô mọi người đến cứu giúp nhưng nạn nhân đã ngừng thở trước đó. Sự việc nhanh chóng trình báo công an địa phương.

Theo người nhà, nạn nhân đang ở trọ cùng người con trai, không có nghề nghiệp ổn định, ai thuê gì làm nấy nên hoàn cảnh rất khó khăn. Chứng kiến sự việc, người dân đã quyên góp tiền từ thiện đưa cho người con trai để hỗ trợ đưa nạn nhân về quê mai táng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Thủ Dầu Một đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời của những người liên quan để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên