Điều tra vụ báo cướp ngân hàng

Cập nhật: 18-11-2020 | 19:01:16

(BDO) Chiều 18-11, thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an TX.Bến Cát, cho biết sau khi nhận được tin báo có nội dung xảy ra cướp tại tại Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Hà Nội (SHB) ở phường Tân Định, TX.Bến Cát, lực lượng Cảnh sát hình sự phối hợp với cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận, xác minh và điều tra.

Thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, một nam thanh niên dựng xe máy phía ngoài đường ĐT741, phường Tân Định, TX.Bến Cát cách ngân hàng khoảng 50 m. Sau đó, đối tượng này đi vào bên trong ngân hàng, rồi rút một vật giống súng được giấu trong người ra đe dọa nhân viên ngân hàng ép đưa tiền. Thế nhưng, đối tượng chưa lấy được tiền thì bị bảo vệ ngân hàng phát hiện tri hô nên đã nhanh chân bỏ chạy.

Theo ghi nhận, ngân hàng trên có gắn hệ thống camera quan sát, từ phía bên trong lẫn bên ngoài. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành trích xuất dữ liệu camera để tiếp tục điều tra, xác minh vụ việc trên.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên