Điều tra vụ cháy tiệm cầm đồ khiến 3 người tử vong

Cập nhật: 08-07-2020 | 14:44:42

(BDO) Đến 11 giờ 30 ngày 8-7, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP.Dĩ An vẫn đang phong tỏa hiện trường nghiêm ngặt, tổ chức khám nghiệm, thu thập chứng cứ để điều tra vụ cháy khiến 3 người tử vong xảy ra tại phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An.


Hiện trường vụ cháy

Bước đầu xác định danh tính các nạn nhân, gồm: Đỗ Thị Yên (30 tuổi), Nguyễn Xuân Hoan (31 tuổi), cùng quê Thanh Hóa và Đỗ Việt Anh (6 tuổi); đều là thành viên trong một gia đình.

Theo người dân, vụ cháy xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 cùng ngày tại một tiệm cầm đồ nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai giao với đường Nguyễn Thị Khắp, thuộc Khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp. Vào thời điểm trên, ngọn lửa kèm theo cột khói lớn bốc cao khiến nhiều người ở xung quanh đám cháy hốt hoảng bỏ chạy, bên trong cửa tiệm có tiếng hô hoán kêu cứu. Lúc này, một số người sử dụng bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành. 

Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an TP.Dĩ An đã điều động các xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Đến 10 giờ, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Sau đó, lực lượng chức năng phá cửa cuốn của cửa tiệm vào bên trong thì phát hiện 3 nạn nhân đã tử vong. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên