Điều tra vụ kẻ trộm cạy cửa lấy hàng trăm cây vàng

Cập nhật: 08-10-2019 | 11:13:29

(BDO) Sáng 8-10, Công an tỉnh phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TX.Tân Uyên khẩn trương  khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết và lấy lời khai của những người liên quan để tiếp tục điều tra vụ mất trộm hàng trăm cây vàng trong tiệm vàng Hoàng An, thuộc khu phố Khánh Lợi, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên.


Lực lượng chức năng phong tỏa tiệm vàng để điều tra vụ mất trộm

Theo chủ tiệm vàng, trong lúc kéo cửa, mở hàng bán vàng thì phát hiện một số đồ đạc bên trong bị xáo trộn. Khi lại gần tủ vàng kiểm tra thì tá hỏa phát hiện hàng trăm cây vàng bày biện trong tủ biến mất. Sự việc nhanh chóng trình báo cơ quan công an. Ngay sau đó, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để điều tra. 

Tiến hành trích xuất camera an ninh, bước đầu xác định một đối tượng cạy cửa đột nhập vào bên trong tiến tới lấy trộm vàng. Được biết, số vàng bị mất khoảng 200 cây.

Theo ghi nhận, tiệm vàng Hoàng An nằm ngay mặt tiền đường ĐT746, gần khu vực chợ Tân Phước Khánh. Để bảo đảm an ninh, lực lượng dân quân, dân phòng và công an đã phong tỏa phía ngoài cửa, còn bên trong lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành công tác điều tra.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên