Diễu xe mừng chiến thắng trong sự giám sát của cảnh sát

Cập nhật: 09-12-2010 | 00:00:00

Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu Việt Nam - Singapore, gần ngàn chiếc xe máy tập trung tại khu vực vòng xoay sân banh Gò Đậu (TX.TDM) để chuẩn bị "đi bão" mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Dự đoán trước tình hình, ngay sau trận đấu, lực lượng Cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự cùng lực lượng dân quân, dân phòng tỉnh Bình Dương đã được điều động đến khu vực trung tâm để giữ gìn an ninh trật tự.

Hàng chục chiếc "bồ câu" cùng nhiều xe tải nặng kè theo đoàn xe diễu hành trong tư thế sẵn sàng áp tải các "quái xế" lợi dụng cơ hội này để "quậy". Do bị cảnh sát hú còi kè theo nên các "quái xế" không dám manh động. Tuy nhiên, thỉnh thoảng trong đoàn xe vẫn có rồ ga, nẹt pô thể hiện sự phấn khích. Mặc dù về khuya vẫn có một số “quái xế” phấn khích rồ ra, nẹt pô nhưng không xảy ra những cuộc đua nghiêm trọng.

(Theo VNE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên