Định hướng phát triển du lịch đường sông

Cập nhật: 02-10-2019 | 08:13:01

 Phát triển du lịch đường sông theo chương trình phối hợp giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương với Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh và Saigontourist, đến nay Saigontourist đã tổ chức được 18 tour du lịch đường sông với hàng trăm lượt khách tham gia, chủ yếu là khách quốc tế. Tham gia chương trình, du khách được tham quan Bình Dương bằng đường sông với một góc nhìn khác.

Để đẩy mạnh khai thác và phát triển du lịch đường sông trong thời gian tới, UBND tỉnh đang xây dựng Dự thảo “Kế hoạch phát triển tuyến du lịch đường sông trên địa bàn tỉnh Bình Dương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”. Đây là cơ sở pháp lý để địa phương triển khai thực hiện nhằm thu hút du khách đến Bình Dương bằng đường sông. Theo đó, UBND tỉnh sẽ giao các đơn vị liên quan lập Đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 khu cảng Bà Lụa để phục vụ phát triển tuyến du lịch đường sông Sài Gòn trong thời gian tới.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên