Dịp tết, các điểm du lịch phục vụ 287.000 lượt khách tham quan

Cập nhật: 07-02-2017 | 15:20:18
(BDO) Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh mỗi nơi đều có những hoạt động riêng để thu hút khách và tình hình an ninh trật tự được đảm bảo ổn định, an toàn. Theo thống kê của Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, đến hết mùng 6 Tết, các khu du lịch đã phục vụ 287.000 lượt khách tham quan, trong đó Khu du lịch Đại Nam thu hút 168.000 lượt khách và Khu du lịch Núi Cậu (Dầu Tiếng) thu hút 99.500 lượt khách…
Khách du lịch tham quan, vui chơi tại Khu du lịch Đại Nam 
Nhằm phục vụ nhu cầu tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng của nhân dân và du khách trong và ngoài tỉnh nhân dịp tết, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch, đơn vị lữ hành đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đảm bảo ổn định giá cả, nâng cao chất lượng dịch vụ; các khách sạn duy trì ổn định giá cả dịch vụ, không tăng giá trong dịp tết. Riêng khách sạn The Mira (5 sao) đã đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt như giảm 30% giá thuê phòng cho khách hàng lưu trú trong khoảng thời gian từ 17-1 đến hết ngày 6-2 (nhằm 20-12 đến 10-1 âm lịch).
Thiên Lý
 
 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên