Disney xâm nhập lĩnh vực thời trang

Cập nhật: 06-08-2010 | 00:00:00

Disney và "đại gia" bán lẻ Target cùng bắt tay hợp tác cho ra đời một dòng sản phẩm thời trang hướng tới đối tượng là các bé gái 8-12 tuổi. Đây là dòng sản phẩm ăn theo loạt chương trình truyền hình nổi tiếng “Sonny with a chance” (tạm dịch: Sonny với cơ hội).

 

Với khẩu hiệu “D-Signed”, những mẫu quần áo này được thiết kế dựa trên phong cách thời trang của nhân vật chính Sonny Munroe trong chương trình truyền hình “Sonny with a chance”, do Demi Lovato thủ vai.

  Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của Selena Gomez và K-mart

Bộ sưu tập đầu tiên gồm các sản phẩm như áo thun, váy ngắn, quần soóc, áo khoác… và các phụ kiện như băng đô, vòng cổ, túi xách... sẽ bày bán chính thức từ ngày 1-8 tại các cửa hàng của Target. Bộ sưu tập thứ hai ra mắt vào dịp kỳ nghỉ đông.

 

Bất cứ cô bé nào cũng sẽ bị thu hút bởi những mẫu quần áo rất đẹp, tiện dụng của dòng sản phẩm D-Signed chính là tính thực tiễn của nó.

 

Trong tương lai, Disney còn dự định cho ra đời những dòng sản phẩm ăn theo những nhân vật ăn khách khác của Disney như cô bé phù thủy Alex Russo do diễn viên Selena Gomez thủ vai.

 

Thực tế rất nhiều ngôi sao tuổi teen khác của Disney tỏ ra khá nhanh nhạy, họ cho ra đời những dòng sản phẩm thời trang của riêng mình trước cả kế hoạch của Disney. Đầu tháng, Selena Gomez đã cùng với K-mart giới thiệu bộ sưu tập của mình. Năm ngoái, ngôi sao “Hannah Montana” Miley Cyrus cũng kết hợp cùng nhà thiết kế Max Azria cho ra đời một dòng sản phẩm thời trang tại các cửa hàng của Wal-Mart.

 

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên