Đoàn bác sĩ Hàn Quốc sẽ khám bệnh miễn phí tại Bệnh viện Nhi Quốc tế Hạnh Phúc

Cập nhật: 21-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Trong 2 ngày (25 và 26-11), phái đoàn Bác sĩ Hàn Quốc (Medical Korea) sẽ khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí và tặng quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc (TX.Thuận An).

Chương trình dành cho bệnh nhân bị mắc các bệnh khó chữa ở 3 chuyên khoa: tai mũi họng, chấn thương chỉnh hình, điều trị thính giác và chuyên khoa điều trị thẩm mỹ (sẹo lồi, dị tật bẩm sinh, phỏng). Trong đó, những trường hợp đặc biệt có thể được đưa sang Hàn Quốc chữa trị miễn phí. Đối với bệnh nhi, chương trình sẽ tài trợ cho người thân đi cùng.

Để đăng ký khám bệnh, bệnh nhân vui lòng liên hệ cô Triệu Huệ Trân, số điện thoại 0937.214.521. Khi đi khám bệnh, bệnh nhân cần mang tất cả hồ sơ bệnh án đang có để việc điều trị được nhanh chóng và chính xác.       

Dự kiến trong hai ngày, phái đoàn tình nguyện Medical korea sẽ khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho 200 bệnh nhân tại Bình Dương và các tỉnh, thành lân cận.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên