Đoàn cán bộ ngành Tuyên giáo tỉnh thăm Khu di tích lịch sử Trung ương Cục miền Nam

Cập nhật: 12-05-2018 | 08:59:45

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Ban Tuyên huấn Thủ Dầu Một - Bình Dương (10.5.1949 - 10.5.2018), ngày 10-5, đoàn cán bộ ngành Tuyên giáo tỉnh do đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có chuyến du khảo về nguồn thăm lại di tích căn cứ Trung ương Cục miền Nam và bia tưởng niệm Ban Tuyên huấn Trung ương Cục miền Nam tại huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

 Đoàn dâng hương và tham quan Bia tưởng niệm căn cứ Ban Tuyên huấn Trung ương Cục miền Nam và Bia tưởng niệm các liệt sĩ

Kể từ ngày 10-5-1949, ngành Tuyên huấn Thủ Dầu Một đã có mặt trong suốt chiều dài của cuộc đấu tranh ác liệt của dân tộc, không những làm tròn chức năng chuyên môn mà còn trực tiếp chiến đấu trên mặt trận tư tưởng. Tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương đã không ngừng vươn lên về mọi mặt, đi sâu, sát về cơ sở để làm tốt chức năng tham mưu cho cấp ủy những quyết sách phù hợp với lòng dân; định hướng về nhận thức chính trị, tư tưởng cho nhân dân trong tỉnh nhằm thực hiện hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong thời gian qua. Trong chuyến về nguồn, đoàn cán bộ ngành Tuyên giáo tỉnh đã tiến hành làm lễ dâng hương, dâng hoa tại bia tưởng niệm căn cứ Ban Tuyên huấn Trung ương Cục miền Nam và bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ; tham quan nhà truyền thống và di tích lịch sử căn cứ Trung ương Cục miền Nam. Cùng ngày, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng đồn Xa Mát.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên