Đoàn cán bộ Raks Thái làm việc với Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh

Cập nhật: 13-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Trong khuôn khổ hợp tác giữa các Tổ chức Phi Chính phủ trong khu vực và nhận lời mời của Hội Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam, Đoàn cán bộ của Raks Thai - Tổ chức phi Chính phủ của Thái Lan và là thành viên của Care Internationnal và Liên minh Châu Á Thái Bình Dương (APA) về chăm sóc sức khỏe sinh sản đã sang thăm và làm việc tại Việt Nam; trong đó tổ chức này đã dành 1 ngày để đến làm việc với Hội kế hoạch hóa gia đình tỉnh.

Mục đích chuyến thăm của đoàn nhằm trao đổi và học tập kinh nghiệm của Việt Nam nói chung và các tổ chức phi Chính phủ nói riêng về chăm sóc sức khỏe sinh sản/sức khỏe tình dục; phòng chống HIV/AIDS, đặc biệt đối với người nhập cư (di dân từ nông thôn lên thành thị) làm việc tại các xí nghiệp cũng như lao động tự do.

Đoàn cũng mong muốn được tìm hiểu những chính sách, chiến lược, chương trình và phối hợp liên ngành nhằm hỗ trợ nhóm này tiếp cận với các dịch vụ bao gồm tiếp nhận thông tin, tư vấn và dịch vụ về chăm sóc sức khỏe sinh sản/sức khỏe tình dục, phòng chống HIV/AIDS tại các trạm y tế, các phòng khám và thông qua các chuyến lưu động lồng ghép truyền thông và cung cấp dịch vụ.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên