Đoàn cán bộ tỉnh đi thăm và tặng quà các cụ tròn 100 tuổi

Cập nhật: 04-06-2020 | 16:43:18

(BDO) Sáng 4-6, nhân kỷ niệm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, đoàn cán bộ lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho 58 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn tỉnh. 


Đoàn cán bộ lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh thăm, tặng quà các cụ tròn 100 tuổi tại TP.Dĩ An 

Tại mỗi nơi đến, đại diện đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, chúc thọ và tặng quà cho các cụ. Mỗi phần quà bao gồm 5m vải lụa, tiền mặt 1,2 triệu đồng và quà bánh, sữa trị giá 500 ngàn đồng. Đây là hoạt động nhằm động viên các cụ tiếp tục sống vui khỏe, động viên con cháu phát huy truyền thống của gia đình, đóng góp xây dựng cho quê hương, đất nước.


Bà Nguyễn Ngọc Phượng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An tặng quà cho bà Phan Đái, sinh năm 1920, ngụ tại phường Lái Thiêu


Bà Nguyễn Ngọc Phượng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An tặng quà cho bà Mai Thị Hát, sinh năm 1930, ngụ tại phường Bình Nhâm

*Sáng cùng ngày, lãnh đạo huyện Bàu Bàng đã tới thăm chúc thọ và tặng quà cho 4 cụ tròn 100 tuổi tại xã Tân Hưng và thị trấn Lai Uyên. Tại các nơi đến, thay mặt đoàn, lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, tiếp tục làm gương cho các cháu noi theo. Lãnh đạo TP.Thuận An cũng đã tổ chức 4 đoàn thăm và tặng quà cho 24 cụ người cao tuổi trên địa bàn các xã, phường. Trong đó có 4 cụ 100 tuổi. Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo TP.Thuận An đã thăm hỏi sức khỏe các cụ và chúc thọ, động viên các cụ sống vui, khỏe, có ích cho gia đình và xã hội, tiếp tục động viên con cháu giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Mỗi phần quà tặng các cụ 90 tuổi gồm các nhu yếu phẩm trị giá 300 ngàn đồng và tiền mặt 700 ngàn đồng; quà tặng các cụ 100 tuổi gồm: 5m vải lụa, quà trị giá 500 ngàn đồng và 1,2 triệu đồng tiền mặt.


Bà Bạch Thị Thu Hương, Phó Trưởng Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Bàu Bàng tặng quà cho cụ tròn 100 tuổi

Ngoài ra, lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố khác trong tỉnh cũng đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho các cụ tròn 70, 75, 80, 85, 90, 95 và trên 100 tuổi.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên