Đoàn cán bộ tỉnh Quảng Ninh tham quan, học tập kinh nghiệm tại Bình Dương

Cập nhật: 07-10-2019 | 14:47:44

(BDO) Sáng 7-10, lãnh đạo các sở, ban, ngành đã tiếp đón đoàn cán bộ là lớp nguồn cấp ủy, cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh Quảng Ninh đến học tập kinh nghiệm về công tác xây dựng Đảng, chính quyền của tỉnh Bình Dương. 

Các cán bộ nguồn, lãnh đạo, quản lý tỉnh Quảng Ninh đã được nghe các thông tin về phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bình Dương; kinh nghiệm xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, hoạt động hiệu lực hiệu quả; các thông tin về xây dựng thành phố thông minh, thu hút đầu tư và các vấn đề về xây dựng bộ phận “một cửa” cấp tỉnh, cấp huyện, hiện đại phục vụ tốt nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp. 

Đoàn cũng đã tìm hiểu và đi thực tế một số địa điểm trên địa bàn tỉnh để tìm hiểu cụ thể hơn về công tác quy hoạch, thu hút đầu tư và quản lý lao động tại các khu, cụm công nghiệp của tỉnh. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên