Đoàn chuyên gia Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản tìm hiểu đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 20-04-2011 | 00:00:00

Sáng qua (19-4), Đoàn chuyên gia Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) do giáo sư Stu-Bôi làm trưởng đoàn cùng với lãnh đạo Viện Kinh tế Việt Nam đã đến Bình Dương nhằm tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư. Tiếp và làm việc với đoàn, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã thông báo tình hình đầu tư phát triển công nghiệp, cơ sở hạ tầng của tỉnh trong thời gian qua. Với mục đích đưa Bình Dương chuyển đổi mạnh mẽ từ một tỉnh trở thành một thành phố có nền kinh tế công nghiệp, dịch vụ hiện đại, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung khẳng định Bình Dương có hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu của những nhà đầu tư lớn.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (phải) tiếp xúc và làm việc với đoàn

Thay mặt đoàn, giáo sư Stu-Bôi cảm ơn sự giúp đỡ ủng hộ của nhân dân Việt Nam trong đó có Bình Dương đối với Nhật Bản bị thiệt hại do động đất và sóng thần vừa qua. Qua chuyến thăm này, giáo sư Stu-Bôi sẽ làm hết sức mình để làm cầu nối giữa các doanh nghiệp Nhật Bản với Bình Dương. Cùng ngày, đoàn đã đi thăm các khu công nghiệp, đô thị Mỹ Phước và Thành phố mới Bình Dương.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên