Đoàn cơ sở BIDV Bình Dương tặng 500 bình nước cho người dân Bến Tre

Cập nhật: 22-03-2020 | 18:13:46

(BDO) Với diễn biến xâm nhập mặn ngày càng phức tạp, gây ảnh nghiêm trọng đến lĩnh vực nông nghiệp, sản xuất và đời sống của người dân ở Bến Tre, hôm nay (22 -3), Đoàn cơ sở Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Bình Dương (Đoàn cơ sở BIDV Bình Dương) đã tổ chức trao tặng nước sạch cho người dân tỉnh Bến Tre (ảnh).

Theo đó, Đoàn cơ sở BIDV Bình Dương đã vận động trao tặng 500 bình nước sạch, loại 20lit/ 1 bình, tương đương 10.000 lít nước cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, các hộ người cao tuổi trên địa bàn xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Mỗi hộ được tặng 2 thùng nước.

Đây cũng là một trong những hoạt động trong Tháng Thanh niên của tuổi trẻ BIDV Bình Dương. Qua đó thể hiện tinh thần tình nguyện, hướng về cộng đồng, hỗ trợ người dân lúc khó khăn của đoàn viên thanh niên trong đơn vị.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên