Đoàn cơ sở Nông trường Cao su Long Tân (Dầu Tiếng): Phối hợp chăm lo cho thiếu nhi trong dịp hè

Cập nhật: 01-07-2017 | 05:25:02

Đoàn cơ sở Nông trường Cao su Long Tân vừa phối hợp cùng Xã đoàn Long Tân tổ chức chương trình sinh hoạt, vui chơi hè cho các em thiếu nhi tại trường Tiểu học Long Tân.

Tại buổi sinh hoạt, các em được tham gia các trò chơi như nhảy dân vũ, đố vui có thưởng, bịt mắt đập bóng, gà đẻ trứng, dùng miệng lấy kẹo… Đây là các trò chơi nhằm rèn luyện kỹ năng tham gia sinh hoạt tập thể, đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các em trong mùa hè. Các hoạt động sinh hoạt hè cho thanh, thiếu nhi không chỉ góp phần tạo sân chơi an toàn, lành mạnh cho các em mà còn giúp gia đình và địa phương quản lý các em trong những tháng nghỉ hè. Với nhiều hoạt động vui chơi, học tập, thể thao sôi nổi, hấp dẫn sẽ giúp các em có một mùa hè thật sự bổ ích trước khi bước vào năm học mới.

THU THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên