Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH: Gặp gỡ và tặng quà các em học sinh đạt danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ”

Cập nhật: 18-05-2020 | 15:43:33

(BDO) Sáng 18-5, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã phối hợp với Đoàn phường Hiệp An (TP.TDM) tổ chức gặp gỡ các em học sinh đạt danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” và nhân vật trong công trình thanh niên “Em nuôi của Đoàn”.


Các chiến sĩ, đoàn viên thanh niên tặng quà cho 8 em học sinh xuất sắc tại phường Hiệp An

Theo đó, trao tặng 8 phần quà cho 8 em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm trên địa bàn phường Hiệp An. Các cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên thuộc hai đơn vị cũng thăm hỏi và tặng quà cho em Nguyễn Thanh Trường (SN 2012, địa chỉ tại khu phố 3, phường Hiệp An) với số tiền 1.200.000 đồng của quý II năm 2020 (400.000 đồng/tháng). Em Trường là nhân vật trong công trình  thanh niên “Em nuôi của Đoàn” do 2 đơn vị đoàn phụ trách.

Đây là một trong những hoạt động đoàn do hai đơn vị đoàn kết nghĩa thực hiện nhằm kịp thời quan tâm, chăm lo, động viên tinh thần, các em thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập xứng đáng danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ”. 

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên