Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH: Phát cẩm nang tuyên truyền PCCC trong thanh niên công nhân

Cập nhật: 25-05-2020 | 16:33:25

(BDO) Chiều 25-5, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07), Công an tỉnh phối hợp với Đoàn Phường Hiệp An, Đoàn phường Phú Thọ và Đoàn phường Phú Mỹ (TP.TDM) tổ chức tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức về PCCC&CNCH đến thanh niên công nhân sinh sống trên địa bàn 3 phường nói trên (ảnh).

Tại mỗi địa phương, các chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở Phòng PC07 tuyên truyền một số kiến thức cơ bản liên quan đến công tác PCCC &CNCH, gắn với thực tế trong sinh hoạt, lao động, sản xuất; giới thiệu một số trang thiết bị, phương tiện phục vụ công tác chữa cháy và CNCH; Trang bị những kỹ năng thoát nạn cơ bản, phù hợp với thực tế nơi làm việc và nơi cư trú khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; trao những phần quà ý nghĩa đến những thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các địa bàn.

Ngoài ra, còn tổ chức dọn dẹp vệ sinh môi trường và phát 250 cuốn cẩm nang tuyên truyền PCCC & CNCH đến thanh niên công nhân tại các địa phương.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên