Đoàn công tác Bộ Công an: Thăm và làm việc với Công an tỉnh

Cập nhật: 10-09-2010 | 00:00:00

Đoàn công tác của Bộ Công an (CA) do Trung tướng - Thứ trưởng Bùi Văn Nam dẫn đầu vừa có chuyến thăm và làm việc với CA tỉnh. Tại buổi làm việc, sau khi nghe lãnh đạo tỉnh và Giám đốc CA tỉnh báo cáo tình hình, đồng chí Bùi Văn Nam đã bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu đạt được của Bình Dương và thông báo một số chủ trương của Đảng, Nhà nước, Bộ CA về chính sách ngoại giao, chủ trương phát triển kinh tế - xã hội, công tác bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trong tình hình mới; đồng thời chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm mà lực lượng CA tỉnh cần tập trung thực hiện từ nay đến cuối năm nhằm bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương, đặc biệt là trong dịp diễn ra Đại hội Đại biểu Tỉnh Đảng bộ Bình Dương lần thứ IX nhiệm kỳ 2010-2015.

Trước đó, đồng chí Thứ trưởng cùng các thành viên trong đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà truyền thống CA tỉnh.

THANH LÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên