Đoàn công tác Bộ Thông tin và Truyền thông khảo sát việc thực hiện đề án 343

Cập nhật: 31-10-2014 | 11:57:12

(BDO) Sáng 31-10, Đoàn công tác của Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã đến khảo sát công tác tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH - HĐH đất nước (Đề án 343).

Theo Sở Thông tin và Truyền thông, trong thời gian qua các cơ quan báo chí, website, các đài truyền thanh cấp huyện và cấp xã đã tập trung tuyên truyền: Tiểu đề án 343 với nhiều tin bài, phóng sự, chuyên đề… qua đó, nêu bật các giá trị đạo đức truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam được xây dựng, giữ gìn và phát huy qua nhiều thế hệ, nhiều giai đoạn phát triển của đất nước; tiêu chí xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH - HĐH đất nước; có lòng yêu nước, có sức khỏe, có tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động sáng tạo; định hướng các giá trị đạo đức, phẩm chất phụ nữ Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội trong thời kỳ mới.

Trong năm 2015, sở sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh về triển khai đề án “Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH - HĐH đất nước” tỉnh Bình Dương giai đoạn 2010-2015.

Đoàn công tác đã ghi nhận những kết quả trong công tác triển khai thực hiện đề án 343 của Sở Thông tin và Truyền thông, đồng thời trao đổi một số vấn đề liên quan trong việc thực hiện đề án thời gian tới.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên