Đoàn công tác của 9 tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị thuộc Trung đoàn 152 tại các đảo Tây Nam tổ quốc

Cập nhật: 10-01-2021 | 21:43:43

(BDO) Trong 2 ngày 9 và 10-1, đoàn công tác của 9 tỉnh, gồm: Bình Dương, Cà Mau, Hậu Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Long An, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Nai và Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 152, Quân khu 9, hiện đóng quân trên đảo Thổ Chu, xã đảo Thổ Châu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang và các đơn vị đóng quân trên đảo Hòn Khoai, thuộc địa bàn xã Tân Ân, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau, nhân dịp Xuân mới đang đến gần.

Ông Trần Thanh Liêm, thay mặt Đoàn Công tác tỉnh Bình Dương tặng quà lưu niệm và 10 triệu đồng cho Trung đoàn 152, Quân khu 9

 Đoàn công tác tỉnh chụp ảnh lưu niệm tại Trung đoàn 152.

Trao tặng quà cho các lực lượng đóng quân trên đảo Hòn Khoai

Đoàn công tác gặp gỡ quân nhân quê ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

Đường lên trạm rada 595

Đóng quân trên địa bàn xã đảo vốn có nhiều đặc thù về kinh tế biển và an ninh quốc phòng, năm qua, 100 % cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 152, Quân khu 9 tiếp tục nỗ lực vượt khó, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Trong đó, kết quả nổi bật được thể hiện ở các mặt công tác như: Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị thuộc các lực lượng đóng quân trên đảo, nêu cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng phía Tây Nam của Tổ quốc; Đẩy mạnh tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế, xây dựng đơn vị xanh - sạch - đẹp, hiện đại chính quy; Thực hiện tốt công tác dân vận, cùng chính quyền và nhân dân xã đảo Thổ Châu thực hiện có hiệu quả chương trình Nông thôn mới tại địa phương. Trung đoàn 152 hiện đang tổ chức cho chiến sĩ vui xuân, đón Tết Tân Sửu 2021 với tinh thần vui xuân mới nhưng không quên nhiệm vụ.

Đến thăm, tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đóng quân nơi đảo Hòn Khoai, đoàn công tác mong muốn tiếp thêm động lực cho cán bộ chiến sĩ vững tâm làm nhiệm vụ, gắn bó lâu dài với biển đảo và bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh trên biển.

 Ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã tặng quà lưu niệm và 40 triệu đồng cho các đơn vị thuộc Trung đoàn 152, Quân khu 9.

Dũng Tuấn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên