Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại tỉnh học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Hải Phòng

Cập nhật: 20-09-2019 | 11:55:45

(BDO) Sáng 20-9, đoàn công tác của Ban Chỉ đạo (BCĐ) công tác thông tin đối ngoại tỉnh do ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng BCĐ công tác thông tin đối ngoại tỉnh làm trưởng đoàn đã có chuyến công tác học tập, trao đổi kinh nghiệm với BCĐ công tác thông tin đối ngoại thành phố Hải Phòng.


Đoàn đến viếng, dâng hương tại Khu lưu niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, Bí thư Xứ ủy Bắc kỳ, Chủ tịch Tổng Công hội đỏ, Bí thư đầu tiên của Thành ủy Hải Phòng


Đoàn đến thắp hương và chụp hình lưu niệm tại tượng đài nữ tướng Lê Chân

Tại hội nghị trao đổi kinh nghiệm công tác thông tin đối ngoại giữa hai bên, các đại biểu trong đoàn công tác phía Bình Dương đã được xem phim tư liệu giới thiệu về thành phố Hải Phòng, nghe báo cáo kết quả công tác thông tin đối ngoại của thành phố Hải Phòng năm 2018 và 8 tháng đầu năm 2019. Các thành viên hai bên cũng đã trao đổi kinh nghiệm công tác, hoạt động của BCĐ công tác thông tin đối ngoại của hai địa phương.


Quang cảnh hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động giữa BCĐ công tác thông tin đối ngoại Bình Dương - Hải Phòng

Trước khi diễn ra buổi trao đổi kinh nghiệm nói trên, đoàn công tác của BCĐ công tác thông tin đối ngoại tỉnh Bình Dương đã đến viếng, dâng hương tại khu tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và tượng đài nữ tướng Lê Chân.

TRÍ DŨNG-TRỌNG TUẤN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên