Đoàn công tác của tỉnh thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Cập nhật: 08-01-2021 | 18:08:53

(BDO) Chiều 8-1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã tới thăm, động viên chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân tại TP.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Tham gia đoàn có ông Trần Thanh Liêm, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện một số cơ quan, ban ngành của tỉnh.

Ông Nguyễn Thanh Trúc phát biểu chúc tết Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải Quân

Đoàn công tác tặng quà cho các lực lượng vùng 5 Hải Quân

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm

Tại buổi thăm, ông Nguyễn Thanh Trúc đã thông báo những kết quả nổi bật tỉnh Bình Dương đạt được trong năm qua. Dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng các chỉ tiêu kinh tế quan trọng đều hoàn thành và vượt kế hoạch. Tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh (GRDP) tăng gần 7% so với năm 2019. Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) tăng trên 8%... Trong sự thành công đó, có sự đóng góp to lớn của cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm chắc tay súng, canh giữ sự bình yên cho Tổ Quốc. Nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, ông Nguyễn Thanh Trúc gửi lời chúc đến các lực lượng, chiến sĩ an khang, thịnh vượng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Chuẩn đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân chúc mừng những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân  Bình Dương đạt được trong thời gian qua; đồng thời cảm ơn tình cảm mà Nhân dân Bình Dương đã dành cho đơn vị, những tình cảm này là nguồn động viên to lớn để cán bộ, chiến sĩ vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ yên biển đảo thiêng liêng của tổ quốc.

Dịp này, đoàn công tác trao tặng nhiều phần quà với tổng giá trị 550 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Vùng 5 Hải quân và những quân nhân là con em người Bình Dương đang huấn luyện và công tác trên các đảo thuộc Vùng 5 Hải quân.

DŨNG TUẤN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên