Đoàn công tác của Viện Khoa học Giáo dục làm việc tại Dầu Tiếng

Cập nhật: 22-10-2019 | 09:05:11

Chiều 21-10, Đoàn công tác của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã có buổi làm việc tại UBND huyện Dầu Tiếng về phát triển giáo dục mầm non.

Thời gian qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện và Sở Giáo dục - Đào tạo, ngành giáo dục huyện Dầu Tiếng đã đạt được những kết quả khả quan trong công tác giáo dục mầm non. Hiện toàn huyện có 20 trường mầm non - mẫu giáo, trong đó, có 18 trường công lập và 2 trường ngoài công lập. Cơ sở vật chất các trường bảo đảm cho việc dạy và học. Trong năm học 2019-2020 toàn huyện có 180 nhóm - lớp, với 5.246 trẻ, trong đó trẻ dưới 36 tháng tuổi là 28 nhóm, với 592 trẻ; mẫu giáo 152 lớp, với 4.654 trẻ.

Tại buổi làm việc, đại diện ngành giáo dục huyện Dầu Tiếng đã kiến nghị với đoàn về những khó khăn trong việc kêu gọi xã hội hóa ngành giáo dục; đội ngũ giáo viên mầm non còn thiếu; nâng cao mức thu nhập cho giáo viên mầm non; bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ y tế trường học...

DANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X