Đoàn công tác Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy Tân Uyên về thực hiện nhiệm vụ sau đại hội

Cập nhật: 07-08-2020 | 11:18:21

(BDO) Sáng 7-8, Đoàn công tác Tỉnh ủy do đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ (BTV) Thị ủy Tân Uyên về tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ sau Đại hội Đảng bộ TX.Tân Uyên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025. 

Ngay sau Đại hội, BTV Thị ủy Tân Uyên đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai học tập Nghị quyết Đại hội từ thị xã đến cơ sở; phân công công tác các đồng chí trong BTV Thị ủy, Ban chấp hành (BCH); nhân sự sau đại hội được sắp xếp ổn định; tập trung triển khai thực hiện công tác kiểm tra, giám sát theo chương trình, kế hoạch đã đề ra. BTV Thị ủy cũng theo dõi, nắm bắt tình hình hoạt động của các tổ chức đảng, đảng viên, nhất là đối với lĩnh vực địa bàn nhạy cảm, dễ phát sinh tiêu cực; xử lý kịp thời các đơn thư khiếu nại, tố cáo theo quy định. Triển khai thực hiện tốt công tác dân vận, công tác đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền đối với lĩnh vực liên quan trực tiếp với người dân. 

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Nam đánh giá cao công tác triển khai các nhiệm vụ sau ĐH của Thị ủy Tân Uyên, như: Kịp thời rút kinh nghiệm trong công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội, biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu tổ chức và phục vụ đại hội. Thị ủy đã ban hành Quy chế làm việc của BCH, BTV và Thường trực Thị ủy nhiệm kỳ 2020-2025, cụ thể hóa các nội dung thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của nghị quyết đại hội. BTV Thị ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy các cơ sở đảng, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội triển khai, quán triệt thực hiện nghị quyết đại hội, chương trình hành động, đáp ứng được yêu cầu thực tiễn tại địa phương. Đồng chí Trần Văn Nam lưu ý BTV Thị ủy Tân Uyên triển khai nghị quyết, chương trình hành động phải có hiệu quả, thực chất, phải được đo đếm bằng kết quả thực tiễn...  

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên