Đoàn công tác Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình: Làm việc với lãnh đạo Sở Y tế

Cập nhật: 07-07-2014 | 00:00:00

Đoàn công tác Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ), do Phó Tổng cục trưởng Tổng cục DS-KHHGĐ Lê Cảnh Nhạc dẫn đầu, vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Y tế về công tác DS-KHHGĐ năm 2013 và 6 tháng đầu năm 2014.

Theo lãnh đạo Sở Y tế, mặc dù vẫn còn nhiều thách thức do ảnh hưởng bởi sự biến động dân số cơ học, nhưng được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, công tác DS-KHHGĐ của tỉnh vẫn đạt các chỉ tiêu đặt ra, đặc biệt là trong tình hình nguồn kinh phí từ Trung ương hỗ trợ ngày càng bị cắt giảm. Tại buổi làm việc, đoàn công tác cũng đã lắng nghe và ghi nhận những khó khăn, vướng mắc trong công tác tổ chức, quản lý, thống kê của địa phương đối với công tác DS-KHHGĐ.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục DS-KHHGĐ Lê Cảnh Nhạc đánh giá cao những kết quả của tỉnh; đồng thời cho biết sẽ nghiên cứu những kiến nghị của địa phương để có phương án hỗ trợ kịp thời trong thời gian tới.

TRẦN VĂN CÔNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên