Đoàn cứu trợ Bình Dương trao 1.300 phần quà cho đồng bào miền Trung

Cập nhật: 22-10-2020 | 15:53:42

(BDO) Nhằm kịp thời chia sẻ với đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, trong 2 ngày (21 đến 22-10), đoàn cứu trợ do ông Huỳnh Trần Phi Long, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương làm trưởng đoàn cùng các nhà hảo tâm, Hội Doanh nghiệp trẻ, Hội Golf Doanh nhân trẻ Bình Dương, nhà thuốc Mỹ Châu... đã lên đường đến với miền Trung và trao tặng cho bà con nhiều phần quà ý nghĩa.


Các thành viên trong đoàn cứu trợ đến tặng quà cho một người dân ở Thừa Thiên Huế

Đợt này, đoàn đã trao tặng 1.000 phần quà cho người dân tại xã Thuỷ Vân, xã Thủy Lương của huyện Hương Trà và xã Vinh Hà, thị trấn Phú Đa của huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế. Mỗi phần quà bao gồm 10kg gạo, 1 thùng mì gói, một số nhu yếu phẩm, thuốc thiết yếu và 200 ngàn đồng tiền mặt, tổng trị giá hơn 454 triệu đồng. Sau đó, đoàn tiếp tục trao 300 phần quà cho người dân bị thiệt hại nặng ở huyện Hải Lệ, tỉnh Quảng Trị. Mỗi phần quà trị giá hơn 200 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu, thuốc, dầu gió và tiền mặt 500 ngàn đồng.

Đợt này, đoàn còn trao tặng cho các địa phương 291 máy lọc nước nhỏ để phát cho người dân trị giá hơn 345 triệu đồng và 20 máy lọc nước lớn để dùng tập trung ở một số thôn ảnh hưởng nặng. Tổng trị giá quà tặng và tiền mặt đoàn hỗ trợ trong đợt này hơn 1 tỷ đồng.

Hồng Thuận    

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên