Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương trao tặng 1,3 tỷ đồng cho người dân tỉnh Quảng Bình bị thiên tai lũ lụt

Cập nhật: 22-10-2016 | 08:45:13

Chiều qua (21-10), đoàn cứu trợ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai lũ lụt gây ra tại các tỉnh miền Trung của tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương dẫn đầu đã trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào tỉnh Quảng Bình bị thiên tai lũ lụt vào giữa tháng 10 vừa qua. Cùng với đó, Quỹ Từ thiện Hằng Hữu của Công ty Cổ phần Du lịch Đại Nam cũng trao tặng 300 triệu đồng.

 

 Ông Nguyễn Thanh Liêm (bên phải), Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương trao tặng 1,3 tỷ đồng cho người dân bị thiên tai lũ lụt tỉnh Quảng Bình Ảnh: M.T

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Thanh Liêm đã chia sẻ những khó khăn, mất mát mà người dân tỉnh Quảng Bình phải gánh chịu do thiên tai lũ lụt gây ra. Ông bày tỏ hy vọng với truyền thống bất khuất, kiên cường, lãnh đạo tỉnh Quảng Bình sẽ chỉ đạo khắc phục, hỗ trợ và động viên người dân vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

Tiếp nhận sự động viên, giúp đỡ của đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương, ông Trần Văn Tuân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bình Dương đã dành cho nhân dân tỉnh Quảng Bình và cam kết số tiền trên sẽ được sử dụng đúng mục đích, đúng đối tượng và nhanh nhất giúp nhân dân vùng bị ảnh hưởng sớm ổn định cuộc sống.

Hôm nay (22-10), đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương sẽ đến với địa bàn huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình để thăm hỏi, động viên và trao quà của người dân Bình Dương đến tận tay người dân vùng lũ.

TRUNG TOÀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên