Đoàn cứu trợ UBMTTQVN tỉnh Bình Dương: Trao 1.000 phần tiền cứu trợ người dân vùng lũ tại Phú Yên

Cập nhật: 01-12-2010 | 00:00:00

 

Đại diện UBMTTQVN tỉnh Bình Dương trao tiền

cứu trợ cho người dân Phú Yên

Số quà trên có tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng là món quà thiết thực cho người dân vùng lũ của các xã Sông Hinh, Ea Trôn (huyện Sông Hinh) và xã Sơn Hà, thị trấn Củng Sơn (huyện Sơn Hòa, Phú Yên). Đây là số quà hỗ trợ 500 hộ dân bị thiệt hại nặng nề nhất trong đợt lũ cuối tháng 11-2010. Không trao hiện vật như cách cứu trợ cũ, lần này đoàn trực tiếp trao mỗi phần cứu trợ số tiền 500.000 đồng. Số tiền tuy không lớn nhưng kịp thời giúp bà con vùng lũ vượt qua khó khăn để sớm ổn định cuộc sống.

Như vậy, trong ngày 30-11, đoàn đã hoàn tất chương trình cứu trợ tại Phú Yên. Ngay trong đêm qua đoàn tiếp tục di chuyển ra Bình Định. Dù tình hình mưa bão tại Bình Định hiện đang diễn biến rất phức tạp nhưng hôm nay (1-12) đoàn vẫn quyết tâm xuống tận rốn lũ tại các xã Nhơn Phong, Nhơn Hòa, Nhơn Thành, Nhơn Hạnh (huyện An Nhơn) nhằm hỗ trợ kịp thời 1.000 phần cứu trợ còn lại với mong muốn giúp người dân ở đây vượt qua khó khăn trước mắt.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên