Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 24-10-2019 | 09:44:14

Chiều 23-10, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh cóbuổi tiếp xúc với cửtri thịtrấn Lai Uyên vàxãTrừVăn Thố(huyện Bàu Bàng) trước kỳhọp thứ11 HĐND tỉnh khóa IX.

Tại buổi tiếp xúc, cửtri thịtrấn Lai Uyên đãkiến nghịcác vấn đềvềô nhiễm môi trường tại các trang trại chăn nuôi heo gia công trong khu được quy hoạch; xóa điện kếtổng tại các khu vực xa khu dân cư; hệthống chiếu sáng đường giao thông nông thôn (GTNT), sớm đầu tư đồng bộhệthống đường bê tông, nhựa nóng các tuyến đường GTNT; chếđộchính sách cho người cócông… Cửtri xãTrừVăn Thốkiến nghịcác vấn đềvềđất đai; chếđộbảo hiểm y tế cho người cócông; điện chiếu sáng các tuyến đường GTNT; mởcon lươn đoạn quốc lộ13 vào trường THCS TrừVăn Thốtạo điều kiện cho phụhuynh, học sinh đi lại thuận tiện…

Đại diện lãnh đạo thị trấn Lai Uyên, xã Trừ Văn Thố vàđại biểu HĐND tỉnh, huyện đãgiải trình thỏa đáng các ýkiến, kiến nghịcủa bàcon cửtri; đồng thời ghi nhận các ýkiến còn lại đềnghịcơ quan chức năng giải quyết vàsẽtrảlời cho cửtri vào dịp tiếp xúc sau.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên