Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Kratie (Campuchia) thăm và làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 22-06-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều qua (21-6), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang và đại diện các sở ngành trong tỉnh đã có buổi tiếp thân mật đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Kratie do ông Nu Phương, Ủy viên Trung ương Đảng Nhân dân Campuchia, Cố vấn trực tiếp của Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia Hunsen, Chủ tịch Hội đồng tỉnh Kratie làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Bình Dương.

Tại buổi tiếp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang đã chúc mừng đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Dương; đồng thời tin tưởng rằng, tỉnh Kratie sẽ phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai nhờ chính sách kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Dương, ông Vũ Minh Sang đã chia sẻ những khó khăn, tổn thất mà nhân dân tỉnh Kratie gặp phải trong đợt hỏa hoạn cháy chợ Kratie vừa qua và hy vọng, sau chuyến thăm lần này 2 tỉnh sẽ có những cơ chế phối hợp trong việc kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến đầu tư làm ăn.

Thay mặt đoàn, ông Nu Phương gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Dương đã dành những tình cảm ưu ái cho nhân dân tỉnh Kratie. Ông Nu Phương cho rằng, chuyến thăm lần này sẽ làm tăng thêm tình đoàn kết, hữu nghị giữa chính quyền và nhân dân 2 tỉnh; 2 bên có dịp cùng ôn lại tình đoàn kết hữu nghị, giúp đỡ lẫn nhau trong suốt thời gian qua.

Sáng nay (22-6), đoàn đã đến thăm Khu Du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, KCN VSIP II, KCN Mỹ Phước và thành phố mới Bình Dương.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên