Đoàn đại biểu Đảng Mặt trận giải phóng Mô-dăm-bích thăm Bình Dương

Cập nhật: 22-06-2010 | 00:00:00

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung tiếp ngài Philipơ Simôiu Paunđơ - Ủy viên Bộ Chính trị, Tổng Thư ký Đảng Mặt trận giải phóng Mô-dăm-bích Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam, chiều 21-6, đoàn đại biểu Đảng Mặt trận giải phóng Mô-dăm-bích do ngài Philipơ Simôiu Paunđơ - Ủy viên Bộ Chính trị, Tổng Thư ký Đảng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Bình Dương.

Tiếp và làm việc với đoàn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã giới thiệu sơ lược về tình hình kinh tế - xã hội của Bình Dương. Tiếp đó, hai bên cùng trao đổi chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình hình thành và phát triển cơ sở hạ tầng khu công nghiệp, công tác giải phóng mặt bằng, tái định cư và những chính sách thu hút đầu tư, nguồn lao động, giải quyết việc làm... Ngài Philipơ Simôiu Paunđơ cho biết đất nước Mô-dăm-bích còn nghèo, Đảng Mặt trận giải phóng Mô-dăm-bích đang ra sức củng cố và lãnh đạo phát triển đất nước, xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống nhân dân. Đoàn cũng đã được hướng dẫn tham quan Khu công nghiệp VSIP I, ngài Philipơ Simôiu Paunđơ hy vọng Tổng Công ty VSIP sẽ có các hoạt động đầu tư tại Mô-dăm-bích.

ĐỖ TRƯỜNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên