Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Champasak (Lào) thăm và làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 22-08-2019 | 14:59:06

(BDO) Sáng 22-8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Champasak, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào do ông Khamsy Piangvolavong, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Champasak làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với HĐND tỉnh Bình Dương. Tiếp và làm việc với đoàn có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.


Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc với Đoàn HĐND tỉnh Champasak của HĐND tỉnh

Trên tinh thần trao đổi cởi mở và gần gũi, hai bên đã thông tin cho nhau về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong thực hiện các chức năng nhiệm vụ của HĐND ở hai tỉnh. Lãnh đạo HĐND tỉnh Chămpasak đã cảm ơn lãnh đạo HĐND tỉnh tiếp đón đoàn chu đáo, giúp đoàn tìm hiểu những thông tin, kinh nghiệm hay trong quy trình hoạt động của HĐND tỉnh. Đồng thời mong muốn thông qua chuyến thăm và làm việc này sẽ tiếp tục củng cố,tăng cường tình đoàn kết hữu nghị của nhân dân và các cấp chính quyền hai tỉnh Bình Dương và Chămpasak ngày càng bền chặt hơn.

Thực hiện chương trình hợp tác hữu nghị mà hai bên đã ký kết, thời gian qua, Bình Dương – Champasak đã thực hiện phối hợp hỗ trợ nhau trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực ở các lĩnh vực y tế, thể dục - thể thao, công nghệ thông tin, xúc tiến đầu tư …

Theo chương trình, đoàn sẽ tiến hành tham quan, tìm hiểu hoạt động sản xuất một số đơn vị tại huyện Dầu Tiếng, tỉnh Tây Ninh và Bà Rịa – Vũng Tàu trước khi trở về nước vào ngày 25-8.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên