Đoàn đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh tiếp xúc với cử tri phường Định Hòa, Phú Thọ (TP.TDM) và phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An)

Cập nhật: 03-06-2014 | 00:00:00

Tại buổi tiếp xúc, vấn đề cử tri quan tâm nhất chính là an sinh xã hội. Cụ thể là cần giải quyết dứt điểm tình trạng 73 hộ đang sinh sống ở khu đất công thuộc tổ 92, khu phố 8; 2 tuyến đường liên tổ nối từ đường 30-4 đến Lê Hồng Phong đã xuống cấp trầm trọng nên gây khó khăn cho bà con trong những ngày mưa cần được quan tâm, bố trí kinh phí sửa chữa hoặc làm mới trong 6 tháng cuối năm... Đồng thời, cử tri cũng bày tỏ ý kiến trước việc UBND tỉnh thay đổi giờ làm việc hành chính từ 8 - 12 giờ vào buổi sáng và 13 - 17 giờ vào buổi chiều. Theo cử tri điều này sẽ gây khó khăn trong việc đưa rước con trong độ tuổi đi học.

* Chiều 3-6, Đoàn đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An).

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri của phường đã có nhiều ý kiến xung quanh các vấn đề như: cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ ở khu tái định cư Phú Mỹ; đầu tư hệ thống cấp nước sạch ở các khu dân cư tự phát; đầu tư hệ thống đèn chiếu sáng, biển báo giao thông ở các tuyến đường xuống cấp để bảo đảm an toàn giao thông. Ngoài ra cử tri còn phản ánh trường hợp ô nhiễm môi trường do chăn nuôi, xây dựng trái phép ở khu dân cư…

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo địa phương đã trả lời, đồng thời tiếp thu ý kiến để trình các cấp, ngành giải quyết cho cử tri.

T.THẢO- K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên