Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương tiếp xúc cử tri  

Cập nhật: 03-12-2014 | 11:52:23

(BDO) Sáng 3-12, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Bàu Bàng, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh do ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri khối cán bộ, công chức, viên chức huyện Bàu Bàng sau kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII.

 

Cử tri ở thị xã Tân Uyên trình bày ý kiến tại hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã đánh giá cao những kết quả mà kỳ họp lần thứ 8 vừa diễn ra và mong rằng thời gian tới, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ hoạt động tích cực hơn nữa; kiến nghị nhiều vấn đề bức xúc của cử tri tỉnh Bình Dương lên Quốc hội và các bộ, ngành liên quan sớm xem xét giải quyết...

* Chiều cùng ngày, ông Mai Thế Trung tiếp tục tiếp xúc cử tri phường Tân Định, TX.Bến Cát.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri rất hài lòng về các phiên chất vấn và trả lời chất vấn của Thủ tướng Chính phủ, các bộ ngành. Đồng thời cử tri mong muốn thời gian tới nhà nước giải quyết chế độ, chính sách cho những chiến sĩ tù đày tốt hơn, tăng mức trợ cấp thụ hưởng cho gia đình liệt sĩ… 

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Lê Thành Nhơn ghi nhận những ý kiến đóng góp của bà con cử tri và giải thích rõ thêm những vấn đề liên quan đến chế độ chính sách cho người có công; chế độ lương cho cán bộ, công nhân viên chức lao động; BHYT…

* Sáng 3-12, thị xã Tân Uyên đã tổ chức hội nghị Đại biểu Quốc hội khóa XIII tiếp xúc cử tri với cán bộ công chức, lực lượng vũ trang thị xã sau kỳ họp lần thứ 8. Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm: ông Huỳnh Ngọc Đáng, ông Lê Hữu Phước và ông Nguyễn Thanh Hồng đã tiếp xúc với hơn 200 cử tri của thị xã.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe đoàn thông qua báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp lần thứ 8 Quốc hội khóa XIII và báo cáo kết quả hoạt động năm 2014 của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. Sau khi nghe báo cáo, cử tri đã có ý kiến xung quanh một số vấn đề, về: tài liệu tuyên truyền biển Đông, thời hạn nghĩa vụ quân sự, tham nhũng và lãng phí…

Sau ý kiến của cử tri, đại biểu quốc hội Huỳnh Ngọc Đáng đã trao đổi với cử tri về vấn đề biển Đông; đồng thời, giải trình, thông tin và tiếp thu các kiến nghị của cử tri.

* Chiều 3.12, Đoàn đại biểu quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri cán bộ công chức Thị xã Dĩ An nhằm thông tin về kết quả kỳ họp lần thứ 8 của Quốc hội khóa 13.

 Qua buổi tiếp xúc, cán bộ công chức Thị xã Dĩ An củng cố thêm kiến thức trên các lĩnh vực kinh tế- văn hóa- xã hội của đất nước, đáp ứng yêu cầu công tác tuyên truyền vận động nhân dân và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan đơn vị. Đặc biệt là có sự vận dụng các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước vào công việc, phù hợp với đặc điểm và tình hình thực tế của địa phương.

THU THẢO-K.TUYẾN- HỒNG NGUYÊN-TUẤN ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên