Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh: Tổ chức góp ý dự án Luật Ngân hàng Nhà nước

Cập nhật: 13-04-2010 | 00:00:00

Đoàn đại biểu Quốc hội (QH) tỉnh Bình Dương vừa tổ chức buổi góp ý dự án Luật Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Luật Các tổ chức tín dụng. Tại buổi góp ý này đại diện các ngân hàng, tổ chức tín dụng và ngành chức năng liên quan trong tỉnh đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh các nội dung của dự án như mối quan hệ giữa QH, ngân hàng và Chính phủ; ngân hàng hợp tác xã; lãi suất cơ bản; kiểm toán Nhà nước, kiểm toán độc lập; đơn vị tiền tệ; quản lý ngoại hối; quản lý dịch vụ cầm đồ...

Phó Trưởng đoàn Đại biểu QH tỉnh Huỳnh Ngọc Đáng đã lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp của đại biểu và các ngành chức năng. Ông Huỳnh Ngọc Đáng cho biết sẽ tổng hợp các ý kiến đóng góp gửi về Ban Soạn thảo luật của QH để sớm hoàn thiện văn bản luật. Luật Ngân hàng Nhà nước và Luật Các tổ chức tín dụng ban hành sẽ góp phần ổn định tình hình kinh doanh, tiền tệ trên thị trường nói riêng và hoạt động tài chính nói chung.

PHƯƠNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên