Đoàn doanh nghiệp Cộng hòa Pháp tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 14-05-2010 | 00:00:00

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã thông báo với đoàn về tình tình kinh tế và phát triển công nghiệp của Bình Dương trong thời gian qua và những quan điểm, chiến lược của tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội. Ngài Đại sứ Jean Francois Girault bày tỏ sự quan tâm đến các lĩnh vực, chiến lược phát triển công nghiệp, hạ tầng cơ sở của Bình Dương, đồng thời cho biết ông rất ấn tượng về tầm nhìn và chiến lược phát triển công nghiệp của Bình Dương, tất cả đều tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, Bình Dương rất quan tâm và tôn trọng việc bảo vệ môi trường nhằm phát triển bền vững, điều đó rất phù hợp với quan niệm của các DN Pháp. Ngài Đại sứ Jean Francois Girault tin tưởng trong thời gian tới sẽ có nhiều DN của Pháp đầu tư vào Bình Dương.

Trong chuyến viếng thăm này, Đại sứ và đoàn DN Pháp cũng đã đến thăm các KCN Mỹ Phước, Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ- ­đô thị Bình Dương và Trung tâm Hành chính tỉnh, đồng thời tiếp xúc và giao lưu với những DN hàng đầu của Bình Dương. Được biết hiện đã có 20 dự án của DN Pháp đang hoạt động tại Bình Dương.

Đ.TRƯỜNG - Q.CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên