Đoàn doanh nghiệp Thái Lan đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 09-04-2011 | 00:00:00

Vừa qua, đoàn doanh nghiệp (DN) Thái Lan gồm 37 DN hoạt động trong các lĩnh vực ngân hàng, sản xuất máy biến áp, sản xuất và phân phối sản phẩm tiết kiệm năng lượng, thức ăn chăn nuôi, công nghệ sinh học, nội thất... đã có ngày làm việc với Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC) để tìm hiểu môi trường nhằm tìm cơ hội đầu tư vào các dự án, các khu công nghiệp do Becamex IDC làm chủ đầu tư.

  Doanh nghiệp Thái Lan quan tâm đến nhiều lĩnh vực do Bcamex IDC đầu tư

Sau khi nghe đại diện Becamex IDC thông báo về tình hình thu hút đầu tư của tỉnh và giới thiệu các dự án tạo lực, các lĩnh vực ưu tiên thu hút đầu tư;

thay mặt đoàn, ông Pansak Leelawankulsiri, Phó Chủ tịch cấp cao Ngân hàng Bangkok đã đánh giá cao về môi trường đầu tư của Bình Dương và những dự án Becamex IDC triển khai như thành phố mới, các khu công nghiệp... Ông cũng cho biết, sau chuyến đi này, Ngân hàng Bangkok sẽ tiếp tục làm cầu nối để các DN Thái Lan đến tìm hiểu và đầu tư vào tỉnh. Tiếp đó, đoàn DN Thái Lan đã tham quan nhà mẫu Khu đô thị sinh thái Ecolakes, tham quan Khu công nghiệp Mỹ Phước (Bến Cát), tham quan nhà máy công ty cổ phần tại Mỹ Phước, tham quan Thành phố mới Bình Dương và gặp gỡ với nhiều DN trong và ngoài tỉnh để trao đổi thông tin, hợp tác kinh doanh.

Thái Lan hiện có 20 DN đang hoạt động tại Bình Dương với tổng vốn đầu tư 307 triệu USD; trong đó có nhiều DN đầu tư sản xuất giấy, sản xuất thực phẩm... tại các khu công nghiệp do Becamex IDC làm chủ đầu tư.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên