Đoàn doanh nghiệp Thái Lan tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 28-04-2011 | 00:00:00

Chiều qua (27-4), Ủy ban Đầu tư Thái Lan (BOI), Viện Nghiên cứu châu Á Đại học Chulalongkorn cùng khoảng 10 doanh nghiệp Thái Lan do bà Hirunya Suchinai - nhà tư vấn đầu tư cấp cao dẫn đầu đã đến tham quan và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã tiếp đoàn và thông tin một số tình hình về kinh tế, xã hội của Bình Dương trong thời gian qua cũng như chủ trương, chính sách của tỉnh trong thu hút đầu tư. (Xem video clip)

 

Bà Hirunya Suchinai, nhà đầu tư cấp cao của BOI tặng kỷ vật cho Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị

Các doanh nghiệp của Thái Lan đã quan tâm tìm hiểu những vấn đề như: nguồn nhân công, nguyên liệu, năng lượng, điện, giáo dục, nước sạch, thức ăn gia súc, công ty tư vấn, thuế... Trả lời các câu hỏi của doanh nghiệp Thái Lan, đại diện các ngành của Bình Dương cũng đã thông tin, giải thích đầy đủ những chủ trương, chính sách và quy định liên quan đến đầu tư. Đồng thời cho biết, trong giai đoạn tới, Bình Dương tập trung ưu tiên cho những ngành nghề công nghệ cao, hạn chế những lĩnh vực gia công, thâm dụng lao động... Sau buổi tiếp, đoàn đã đi tham quan, khảo sát tại Thành phố mới Bình Dương.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên