Đoàn - Hội khối Doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức hội thi ca cổ “Giai điệu Phương Nam”

Cập nhật: 28-04-2018 | 11:52:34

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2018), Ngày Quốc tế Lao động (1- 5), Tháng Công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN) khối Doanh nghiệp năm 2018, Đoàn - Hội khối Doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức hội thi ca cổ “Giai điệu Phương Nam” dành cho đoàn viên, hội viên, TNCN đang sinh sống và làm việc tại Khu công nghiệp Mỹ Phước I, TX.Bến Cát.

Hội thi ca cổ “Giai điệu Phương Nam” được Đoàn - Hội khối Doanh nghiệp tỉnh duy trì tổ chức trong 4 năm qua với mục đích đa dạng các hoạt động dành cho TNCN, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao đời sống tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi; đồng thời góp phần giữ gìn, bảo tồn và phát huy những giá trị nghệ thuật truyền thống độc đáo của dân tộc trong TNCN, tạo cơ hội cho TNCN được thể hiện năng khiếu, sở trường và niềm đam mê ca cổ, tân cổ giao duyên. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 nhì, 2 giải ba và 3 khuyến khích cho những thí sinh xuất sắc.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên