Đoàn khảo sát của Ban Chỉ đạo Trung ương: Đến thăm và làm việc với Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 06-03-2017 | 18:02:07

(BDO) Chiều 6-3, tại Chùa Hội Khánh (TP.Thủ Dầu Một), Đoàn khảo sát của Ban Chỉ đạo Trung ương do ông Phan Thanh Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quốc hội, làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương về tình hình thực hiện các chính sách tôn giáo trong thời gian gần đây (ảnh).

Thay mặt Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương, Hòa thượng Thích Huệ Thông, Ủy viên Hội đồng trị sự, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương đã báo cáo với đoàn về những thành tích đạt được của phật giáo Bình Dương trong thời gian vừa qua. Kể từ khi được thành lập, Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh đã đoàn kết, hòa hợp, thống nhất, tổ chức tốt các sinh hoạt Phật sự và đạt được nhiều thành tựu vẻ vang.

Thay mặt đoàn, ông Phan Thanh Bình đã chúc mừng những thành tựu mà Giáo hội Phật giáo Bình Dương đã đạt được; đồng thời mong muốn Giáo hội Phật Giáo Bình Dương sẽ tiếp tục có những định hướng, chính sách đúng đắn, phát huy hơn nữa tinh thần “tốt đạo đẹp đời” của Phật giáo.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên