Đoàn khối các Cơ quan tỉnh: Bế mạc Giải bóng đá mini nam – nữ năm 2018

Cập nhật: 02-10-2018 | 15:18:15



BTC trao các giải trong lễ bế mạc Giải bóng đá mini nam – nữ năm 2018

(BDO) Đoàn khối các Cơ quan tỉnh vừa tổ chức Bế mạc Giải bóng đá mini nam – nữ cán bộ, công chức, viên chức, ĐVTN khối các cơ quan tỉnh Bình Dương – Cup Becamex IDC năm 2018 tại sân bóng đá Thành An, phường Hòa Phú, TP.TDM.

Sau 3 tuần tranh tài, 25 đội bóng nam và 7 đội bóng nữ, với gần 400 VĐV đến từ các Sở, Ban, Ngành, đơn vị sự nghiệp trong tỉnh đã tham gia tranh tài, thi đấu sôi nổi, cống hiến cho khán giả và người hâm mộ những trận cầu kịch tính và hấp dẫn. Giải đã kết thúc với 2 trận chung kết và 2 trận tranh giải ba của cả nam và nữ, Ban Tổ chức đã tiến hành trao các giải thưởng.

Kết quả, giải vô địch thuộc về Đội nữ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đội nam Tổng công ty Becamex IDC; Hạng nhì đã thuộc về đội nữ Bệnh viện đa khoa tỉnh và đội nam Liên quân Văn phòng Đoàn khối – Sở Khoa học công nghệ; Hạng 3 đã thuộc về đội nữ Liên quân Cụm 7 và đội nam Bệnh viện đa khoa tỉnh; Hạng 4 thuộc về đội nữ Sở Y tế và đội nam Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các phụ như: Giải đội bóng phong cách nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên