Đoàn khối các cơ quan tỉnh: Ra quân chiến dịch hè tình nguyện năm 2016

Cập nhật: 06-06-2016 | 07:57:19

Sáng qua (5-6), tại Văn phòng ấp Cây Chanh, xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên, Ban Chỉ huy chiến dịch hè tình nguyện khối Các cơ quan tỉnh đã phối hợp cùng Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức ra quân chiến dịch hè tình nguyện năm 2016.

 ĐVTN trồng cây xanh tại địa bàn xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên

 

Ngay sau lễ ra quân, Đoàn khối đã thực hiện chuỗi các hoạt động gồm trồng 200 cây xanh hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới; thăm, tặng quà cho 10 đối tượng là học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên với số tiền 5 triệu đồng.

Được biết, trong chuỗi hoạt động của chiến dịch hè tình nguyện, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh sẽ tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật; hướng dẫn thủ tục hành chính cho người dân tại phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên; 100% các cơ sở Đoàn trực thuộc sẽ đồng loạt ra quân thực hiện hoặc phối kết hợp thực hiện “Ngày chủ nhật xanh” tại các cơ quan, đơn vị, trên địa bàn dân cư nhân kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới 5-6. Bên cạnh đó, Ban Chỉ huy chiến dịch hè khối các cơ quan cũng tiến hành trao tặng số tiền 30 triệu đồng để xây nhà nhân ái tại huyện Bắc Tân Uyên.

Tin, ảnh: THANH LÊ


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên