Đoàn khối Các cơ quan tỉnh sơ kết giữa nhiệm kỳ

Cập nhật: 12-06-2015 | 15:18:13

(BDO) Sáng 12-6, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh (ĐKCCQ) sơ kết giữa nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đoàn khối tỉnh Bình Dương lần thứ IV, nhiệm kỳ 2012-2017 và góp ý kiến cho dự thảo Văn kiện chính trị Đại hội Đảng bộ KCCQ tỉnh lần V, nhiệm kỳ 2015-2020.

Trao thưởng cho các tập thể xuất sắc

Giữa nhiệm kỳ qua, ĐKCCQ đã triển khai đồng loạt các hoạt động giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống, giáo dục đạo đức, lối sống, giáo dục pháp luật đến 100% cơ sở Đoàn trực thuộc. Phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ tổ quốc”, phong trào “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập, lập nghiệp” có nhiều hoạt động điển hình, như tổ chức 2 đợt bán hàng bình ổn giá cho bà con vùng sâu, vùng xa; Thực hiện công trình thanh niên năm 2014 trao tặng 200 phần quà cho bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh trị giá 30 triệu đồng; tổ chức 14 phiên tòa giả định và 14 buổi tuyên truyền pháp luật cho hàng chục ngàn người dân, thanh niên công nhân; tổ chức và tập huấn 30 lớp chuyển giao khoa học kỹ thuật cho bà con nông dân và thanh niên nông thôn; giới thiệu việc làm cho 298 HSSV mới tốt nghiệp; trích 27 triệu đồng từ nguồn quỹ khuyến học khuyến tài trao cho 15 đoàn viên là HSSV vượt khó học tốt...

Nửa cuối nhiệm kỳ 2012-2017, ĐKCCQ sẽ đổi mới nội dung và nâng cao hiệu quả công tác giáo dục của Đoàn; đẩy mạnh thực hiện các phong trào hành động cách mạng và nâng cao công tác kiểm tra, giám sát của Đoàn.

Tại hội nghị, Đoàn khối cũng đã khen thưởng 5 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội ĐKCCQ tỉnh giữa nhiệm kỳ 2012-2017.

 

THANH LÊ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên