Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, Thị đoàn Bến Cát: Mít tinh kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn

Cập nhật: 27-03-2017 | 07:51:24

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh vừa tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2017) thu hút hơn 200 đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trực thuộc Đoàn khối tham gia.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng đoàn viên thanh niên đã ôn lại truyền thống 86 năm lịch sử hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, qua đó đã tiếp thêm niềm tự hào và quyết tâm phấn đấu học tập, rèn luyện đạo đức, lối sống, chuyên môn để phục vụ tốt hơn cho quê hương, đất nước.

Nhân dịp này, Đoàn khối cũng đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ” tuyên dương 16 cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu; tọa đàm, giao lưu với gương cán bộ Đoàn, cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu và lễ trao Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho những người có nhiều đóng góp vào sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn.

* Thị đoàn Bến Cát vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn. Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 86 năm cống hiến, trưởng thành và phát triển của Đoàn. Phát huy truyền thống đấu tranh anh dũng của thế hệ đi trước, những năm qua, tuổi trẻ Bến Cát luôn phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, gương mẫu đi đầu trong các phong trào cách mạng tại địa phương; tích cực hưởng ứng cuộc vận động tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tham gia các hoạt động bảo đảm an toàn giao thông, an ninh trật tự, bài trừ các tệ nạn xã hội, đẩy mạnh các hoạt động ra quân vệ sinh môi trường…

Cũng tại buổi họp mặt, tuổi trẻ thị xã còn được giao lưu, chia sẻ về kinh nghiệm trong công tác Đoàn. Dịp này, Ban Thường vụ Thị đoàn Bến Cát cũng đã tuyên dương 14 đoàn viên là đảng viên trẻ tiêu biểu có nhiều đóng góp và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giai đoạn 2014-2016; 8 tập thể và 16 cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị xã trong năm 2016.

Thị đoàn Bến Cát tuyên dương 14 đảng viên trẻ tiêu biểu có nhiều đóng góp và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giai đoạn 2014-2016

Tin, ảnh: N.NHƯ - T.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên