Đoàn khối các Cơ quan tỉnh: Tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề về TPP

Cập nhật: 23-11-2016 | 10:03:06

(BDO) Sáng 23-11, Đoàn khối các Cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề về Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) tại Hội trường Trung tâm khuyến nông (Sở Nông nghiệp cũ). Chương trình thu hút gần 200 đồng chí là thành viên CLB Cán bộ trẻ tỉnh, Ủy viên Ban chấp hành Đoàn khối, Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc.


Cán bộ Đoàn, ĐVTN tham gia tìm hiểu về Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương

Hội nghị đã nghe giới thiệu chung về TPP; Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam khi tham gia vào TPP; Kỹ năng của người cán bộ Đoàn, ĐVTN trong hội nhập quốc tế và công tác Hội nhập quốc tế cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên – Khối các Cơ quan tỉnh Bình Dương nói riêng. Hội nghị do báo cáo viên  Hà Thanh – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ - Phó Chủ nhiệm CLB Cán bộ trẻ tỉnh nói chuyện chuyên đề.
Đây là hoạt động nhằm bồi dưỡng và nâng cao nhận thức cho các đồng chí thành viên CLB Cán bộ trẻ, cán bộ Đoàn, ĐVTN về vai trò và ảnh hưởng TPP đối với Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên