Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương: Trao gần 17,6 triệu đồng cho thanh niên công nhân khó khăn

Cập nhật: 23-09-2020 | 15:31:48

(BDO) Sáng 23 - 9, đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Liên hiệp Thanh niên khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh và Đoàn cơ sở Cục Hải quan Bình Dương đã đến thăm và trao số tiền gần 17,6 triệu đồng cho anh  Đào Tiến Đạt, thanh niên công nhân tại Chi hội Thanh niên Công ty TNHH Patel (xã An Tây, TX.Bến Cát). 


Đại diện các đơn vị trao số tiền gần 17,6 triệu đồng cho anh Đạt

Được biết, anh Đạt có hoàn cảnh rất khó khăn. Trước đây, 2 vợ chồng anh làm công nhân tại Công ty TNHH Patel. Gần đây, anh Đạt mắc bệnh bệnh suy thận nặng, giai đoạn cuối cần tiền điều trị chạy thận và tìm thận thích hợp để thay với số tiền khá lớn, vượt khả năng của gia đình. 

Số tiền trao tặng anh Đạt được thu từ giải điền kinh online “Mỗi bước chân một tấm lòng” do Đoàn Thanh niên – Hội Liên hiệp Thanh khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổ chức. Theo đó, với hình thức sử dụng phần mềm strava trên thiết bị điện thoại di động để ghi lại quãng đường mỗi ngày mình chạy được, mỗi km đoàn viên thanh niên chạy được sẽ đóng góp 2.000 đồng vào quỹ của giải .

Trong tuần đầu tiên của giải, từ 14 đến 21- 9, đã có 323 đoàn viên thanh niên tham gia, với hơn 8.798 km (tương đương gần 17,6 triệu đồng), do Đoàn cơ sở Cục Hải quan Bình Dương tài trợ. Giải điền kinh này sẽ kéo dài đến ngày 12-10-2020. 

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên