Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình tình nguyện tại tỉnh Quảng Trị

Cập nhật: 10-01-2021 | 16:35:37

(BDO) Từ ngày 7 đến 10-1, Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2020, Xuân tình nguyện năm 2021 và chuyến công tác xã hội, về nguồn cho Đoàn viên, Hội viên, thanh niên khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tại tỉnh Quảng Trị.

Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tặng khu vui chơi thiếu nhi tại xã Linh Trường, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị

Đoàn trao hỗ trợ cho các hộ dân bị tốc mái sau trận lũ lụt cuối năm 2020

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng vật liệu xây dựng và tiến hành sửa nhà cho 4 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị bị tốc mái sau trận bão lũ năm 2020, với tổng trị giá 20 triệu đồng. Đồng thời, đoàn đã tặng 1 khu vui chơi thiếu nhi, 30 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Linh Trường, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị với tổng trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn đã tổ chức chương trình về nguồn, thăm các di tích lịch sử tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.

Qua chương trình nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện chia sẻ cùng cộng đồng, nhất là trong việc chung tay cùng cả nước hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn do bị ảnh hưởng của thiên tai lũ lụt trong năm qua.

Ngọc Như

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên