Đoàn khối Dân chính đảng: Tổ chức Ngày hội ước mơ tuổi thơ lần thứ II

Cập nhật: 20-09-2010 | 00:00:00

* Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em mái ấm, nhà mở; Đoàn lân sư rồng Tâm Long Đường trao 600 phần quà trung thu

 Nhân dịp đón mừng Tết Trung thu, sáng 19-9, Đoàn khối Dân Chính Đảng đã tổ chức Ngày hội ước mơ tuổi thơ lần thứ II-2010. Tham dự ngày hội, các em thiếu nhi đã nhận được quà tặng gồm lồng đèn, tập vở với trị giá 100.000 đồng/phần. Ngoài ra, các em còn được tham gia các hoạt động vui chơi lý thú với “chú Cuội”, “chị Hằng Nga”, tắm hồ bơi tại Công viên Nước Thanh Lễ và ẩm thực với các món ăn do các cụm cơ sở Đoàn tổ chức thực hiện. Đây là dịp giúp các em hiểu biết về ý nghĩa Tết Trung thu và là “sân chơi” bổ ích để các em giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

 

Các em thiếu nhi vui cùng “chú Cuội”

* Trong 2 ngày 21 và 22-9, Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam) sẽ tổ chức lễ đón Tết Trung thu cho 600 em nhỏ tại các mái ấm, nhà mở ở các tỉnh, thành Bình Dương, Hà Nội, TP.HCM và TP. Cần Thơ. Thông qua hoạt động này, HSBC Việt Nam hy vọng có thể mang tình yêu thương đến với các em ở mái ấm, nhà mở.

* Hôm qua (19-9), Đoàn lân sư rồng Tâm Long Đường đã biểu diễn phục vụ và trao tặng 600 phần quà trung thu cho các em tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người già neo đơn Miễu Ông Cù (Tân Uyên). Mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng, gồm: bút, sách, vở, bánh kẹo và lồng đèn. Tâm Long Đường là CLB lân sư rồng vừa được thành lập từ năm 2009 tại TX.TDM. Trong 2 năm qua, CLB thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện nhiều ý nghĩa.

N.TRINH - M.DUY - K.VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên