Đoàn khối doanh nghiệp: Chăm lo tết cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 11-01-2014 | 00:00:00

Anh Huỳnh Thanh Trà, Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp, Chủ tịch Hội LHTN khối Doanh nghiệp, cho biết kế hoạch triển khai các hoạt động chăm lo tết cho thanh niên công nhân (TNCN) được hội thực hiện theo chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối Doanh nghiệp tỉnh năm 2013. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác chăm lo, giúp đỡ cho TNCN đang làm việc tại các cơ sở Đoàn, Hội trong khối Doanh nghiệp dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Hội thi “Bữa cơm ngày tết” được Đoàn khối tổ chức cho TNCN năm 2013

Theo kế hoạch triển khai chăm lo tết cho TNCN, Đoàn khối sẽ tổ chức hội thao mừng Đảng - mừng Xuân; chương trình “Ngày tết sum vầy”, hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ngày tết”, giao lưu văn nghệ giữa các chi đoàn, chi hội; tặng quà cho hội viên, TNCN xa quê và bán hàng giá gốc. Hội LHTN khối Doanh nghiệp cũng sẽ tổ chức thăm và tặng 100 phần quà cho hội viên, TNCN xa quê tại các chi hội trực thuộc khối không có điều kiện về quê ăn tết và trao Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó là các chương trình văn nghệ cuối năm, các chương trình tham quan tại các khu du lịch như Đại Nam, Suối Tiên; tổ chức đưa đón TNCN về quê ăn tết...

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên